Kết quả tìm kiếm cho "Cầu lửa ma trơi"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3381
Đặt chân đến làng du lịch cộng đồng thôn Dỗi ở xã Khe Tre (TP Huế), không ít du khách bị cuốn hút bởi giọng nói, nụ cười hiền lành của cô hướng dẫn viên người dân tộc Cơ Tu Hồ Thị Non.
Phú Quốc, hòn đảo ngọc phương Nam, đã trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hệ thống dịch vụ du lịch đẳng cấp quốc tế. Nằm ở phía Tây Nam của Tổ quốc, Phú Quốc không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là nơi hội tụ của ẩm thực đặc sắc và văn hóa đảo đầy quyến rũ.
Sáng sớm, trên cánh đồng bát ngát, người dân ăn vội chén cơm rồi nhanh chân xuống đồng cấy mạ. Từng dấu chân giẫm lớp bùn non, người cấy mạ khom lưng “dệt” nên những vạt lúa thẳng hàng trên đồng.
Chân váy bút chì mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, một thiết kế kinh điển giúp nàng thể hiện phong thái chuyên nghiệp mà vẫn tôn lên sự sành điệu.
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Với cấu hình mạnh và thiết kế sang trọng, những dòng tablet Xiaomi như Xiaomi Pad 7, Redmi Pad 2, Pad SE đang trở thành lựa chọn khó bỏ qua ở thời điểm cận Tết 2026.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Áo tank top giúp các nàng biến hóa theo nhiều sắc thái hiện đại, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ngày muốn khoe gu thời trang cá tính.
Năm 2026, các cuộc tấn công mạng dùng AI gia tăng, đe dọa an ninh và làm xói mòn niềm tin số trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Sau mấy tháng chìm trong nước, những cánh đồng vùng đầu nguồn biên giới nước đã cạn dần, đây cũng là thời điểm con cá bơi về sông, ngư dân tranh thủ khai thác chộn rộn cuối mùa gió đông.
Nhiều năm qua, ở ấp Vĩnh Trinh, xã Vĩnh Thuận, các thành viên Đội sửa chữa cầu, đường bị hư hỏng nhẹ vẫn miệt mài dặm vá những con đường xuống cấp, những cây cầu hư hỏng nhẹ giúp bà con đi lại an toàn. Đội hoạt động trên tinh thần tự nguyện vì cộng đồng và cả tình yêu với mảnh đất quê hương.